FPT Camera ngoài trời

382,000

FPT Camera được nghiên cứu và phát triển bởi FPT Telecom, là giải pháp an ninh đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý trên nền tảng điện toán đám mây. FPT Camera IQ3S khi sở hữu thiết kế sang trọng, tối giản nhỏ gọn phù hợp với không gian sống. Thiết bị phù hợp dùng cho gia đình và cả doanh nghiệp với độ phân giải 3 megapixel, cho hình ảnh sắc nét hơn. So với thế hệ trước (IQ3), dòng IQ 3S có thêm đèn rọi Floodlight và còi hú, khoảng cách hồng ngoại cho phép nhìn xa tới 30 mét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng này giúp sản phẩm tăng tính an ninh. Khi phát hiện đột nhập, còi báo động sẽ kích hoạt để xua đuổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời, hãng trang bị cho camera khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP67. Thiết kế dùng vật liệu độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa hay gió bão. Sản phẩm được trang bị cảm biến Sony, cho chất lượng hình ảnh sắc nét Full HD

Sở hữu tính năng mới sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện khuôn mặt, từ đó phát hiện người lạ, người quen. Khi bật tính năng này, camera sẽ cảnh báo “phát hiện người lạ” khi có người đi vào tầm nhìn của thiết bị FPT Camera. Người dùng cung cấp tên, hình ảnh chân dung và cập nhật  lên ứng dụng quản trị của FPT Camera. Trí tuệ nhân tạo AI sẽ “học” khuôn mặt của người dùng và nhận diện người quen theo tên đã được lưu.

Trong thời đại 4.0 cũng như sự phát triển của kết nối 5G sắp tới, dữ liệu từ cloud có thể được đưa lên và truy cập lại từ máy tính, điện thoại hay bất cứ thiết bị thông minh nào có kết nối mạng. Đồng thời, việc lấy dữ liệu từ cloud cũng sẽ hiệu quả nhanh bằng việc trích xuất dữ liệu từ một thiết bị lưu trữ cục bộ, thậm chí còn nhanh và mượt hơn. 

Khách hàng sử dụng Camera của FPT, các dữ liệu hình ảnh sẽ được lưu và xem lại với độ phân giải full HD cao mà không bị phụ thuộc dung lượng. Đây là một ưu điểm lớn của FPT Camera trong khi hầu hết camera khác trên thị trường vẫn phải nén hình ảnh với độ phân giải thấp nếu người dùng muốn lưu trữ được lâu.

Người dùng có thể chia sẻ và truy cập từ xa khi sử dụng FPT Camera. Với việc các tập tin được lưu trữ trên cùng một trung tâm dữ liệu nên người dùng có thể truy cập vào dữ liệu của mình kho ở bất cứ đâu mà chỉ cần có kết nối Internet.

Mua ngay hôm nay để nhận được các khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn

  • Giao Hàng Miễn Phí và lắp đặt ngay trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được nhân viên hổ trợ kỹ thuật tận nhà.
  • Tặng 7 đến 14 Tháng Gói Lưu Trữ Cloud FPT. Không tốn chi phí mua đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ ban đầu.
  • Bảo hành chính hãng FPT 12 tháng tại các văn phòng chính thức của FPT.
  • Nếu phát hiện cụng cấp hàng nhái, hàng giả sẽ đền gấp 10 lần giá trị đơn hàng cho khách hàng
  • Hổ trợ đổi trả sản phẫm miễn phí trong vòng 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất
  • Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản về Cty sau khi đã kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu và không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác
Danh mục: